SOOK.SATHORN แตกต่างด้วย Digital Menu Board

ผลงานการติดตั้งจอ Digital Signage สำหรับใช้เป็น Digital Menu Board ทีมงาน dSiGNAGE ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกให้เราบริการ เรามี Solutions ให้คุณเลือกมากมาย คลิกที่นี่

ร้านสุข.สาทร ตั้งอยู่ในศูนย์อาหารชั้น 2 ของอาคารสาทรธาณี เป็นศูนย์อาหารระดับพรีเมี่ยม บรรยากาศสบายพร้อมอาหารคุณภาพ ในราคามิตรภาพ ด้วยขนาดร้านที่ไม่ใหญ่มากนัก ทางผู้บริหารจึงเลือกใช้จอ Digital Signage ขนาด 49″ จำนวน 2 จอ ทำการติดตั้งแบบแนวนอนต่อกัน การติดตั้งลักษณะนี้ความยากอยู่ตรงที่ทั้งสองจอจะต้องเท่ากันพอดีทุกด้าน ทั้งด้านบนล่าง และด้านลึก ทางทีมงาน dSiGNAGE จึงได้ออกแบบชุดขาแขวนเฉพาะเพื่อความสวยงามและลงตัวที่สุด ทำให้การติดตั้งออกมาสวยงาม และเรียบร้อยทำให้ลูกค้าพึงพอใจมาก คำชมจากลูกค้าช่วยเป็นกำลังใจให้ทีม dSiGNAGE มีแรงพัฒนาคุณภาพของสินค้าต่อไปครับ คุณสามารถชมสินค้า Digital Signage ได้ที่นี่

หลังจากติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเริ่มทำการทดสอบระบบ dSiGNAGE CLOUD สำหรับใช้บริหารจัดการสื่อโฆษณาผ่านอินเตอร์เน็ต ระบบใช้งานได้ดี ด้วยขนาดจอ 49″ ที่นำมาต่อกันทำให้ป้าย Digital Menu Board หน้าร้านโดดเด่นมาก ใครผ่านไปมาหน้าร้านนี้จะต้องมอง เพราะไม่เหมือนใครในศูนย์อาหาร อีกทั้งสื่อโฆษณาที่ทางร้านเตรียมมาก็โดดเด่นสะดุดตามากครับ

รูปแบบและระบบสำหรับที่นี่ถือว่าประสบความสำเร็จเลยด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออุปกรณ์อะไรเยอะแยะ มีเพียงแค่จอและอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

รุ่นที่ลูกค้าเลือกใช้งาน Samsung Smart Signage DB49J

  • จัดการสื่อโฆษณาผ่านระบบ dSiGNAGE CLOUD ทำที่ไหนก็ได้เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต
  • ตั้งเวลา เปิด/ปิด จออัตโนมัติ หมดห่วงเรื่องพนักงานดูแล
  • ล็อคการทำงาน Remote Control หมดกังวลเรื่องผู้ไม่หวังดี และไม่ต้องกลัวว่าพนักงานจะแอบเล่นอินเตอร์เน็ต ดูหนัง ฟังเพลง
  • ติดตามสถานะการทำงานของหน้าจอได้ตลอดเวลา จอเปิด จอปิด รู้ทันที
  • ตั้งค่าจอผ่านอินเตอร์เน็ต จากที่ไหนก็ได้
  • วันพิเศษ ก็หมดกังวลเพราะสามารถสั่ง ปิด หน้าจอได้ผ่านอินเตอร์เน็ต หรือจะตั้งเป็นวันหยุดพิเศษเพื่อไม่ให้จอทำงานก็ได้
  • รับประกันสินค้านาน 3 ปี ใช้คุ้ม เพราะการเปลี่ยนจอบ่อยๆ สำหรับธุรกิจไม่ใช่เรื่องสนุก

สุดท้ายนี้ขอแนะนำท่านใดทำงานแถวๆ สาทรแวะไปชม ไปชิมอาหารสุขภาพ เน้นคุณภาพ ในราคามิตรภาพได้ที่อาคารสาทรธาณี ชั้น 2 ครับ