Digital Menu Board

ดึงดูดลูกค้า ด้วยสื่อโฆษณาบนจอที่ไม่ซ้ำใคร

ปัจจุบันจอ Digital Signage เป็นสิ่งที่ธุรกิจต่างๆ ได้นำเข้ามาประยุกต์ใช้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ธุรกิจที่มีหน้าร้านเพื่อรับลูกค้า จะมีการนำจอ Digital Signage มาใช้ทดแทนป้ายโฆษณาแบบเก่าๆ มากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับบทความนี้จะนำเสนอ Digital Signage อีกรูปแบบที่อาจจะพบเห็นได้น้อย หากธุรกิจใครเริ่มนำไปใช้งานก่อน ก็อาจจะทำให้ได้เปรียบคู่แข่งพอสมควร นั้นคือ Samsung SH37R เป็นจอขนาด 37″ แบบอัตราส่วนพิเศษ 32:9

digtial menu board samsung sh37r

Digital Menu Board จะโดดเด่นกว่าใครด้วยอัตราส่วนของจอที่มองเห็นแล้วต้องสะดุดตา ในอัตรส่วน 32:9 ที่ให้จอกว้างกว่าปกติ ดึงดูดผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี

digtial menu board samsung sh37r

ติดตั้งง่าย ไม่ว่าจะแขวนผนัง หรือตั้งบนเคาท์เตอร์ก็ดูดี สามารถติดตั้งได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน แขวนผนัง หรือจะตั้งบริเวณเคาท์เตอร์คิดเงิน ช่วยให้เพิ่มยอดขายได้ทันที 

digtial menu board samsung sh37r

ครบ จบ ในจอเดียว เพียงแค่เสียบปลั๊กไฟ พร้อมใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องต่ออุปกรณ์อื่นๆ เพิ่ม 

digtial menu board samsung sh37r

หน้าจอความสว่างสูง ทนทาน รองรับงานหนัก สามารถเปิดใช้งานได้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง และยังสามารถ เปิด ปิด อัตโนมัติ โดยไม่ต้องใช้พนักงานดูแลอีกด้วย

digtial menu board samsung sh37r

ครอบคลุม ทุกการใช้งาน ใช้ได้ทั้งธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังสามารถประยุกต์ใช้ได้ทุกประเภท เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่

มั่นใจได้ด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี