สห ลอว์สัน ผู้นำตลาดคอนวีเนียนสโตร์พรีเมี่ยมรูปแบบใหม่จากญี่ปุ่น โดยคุณโคเรอากิ ทามุระ กรรมการผู้จัดการ และคุณกันตพัฒน์  อิทธิระวิพงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัท สห ลอว์สัน จำกัด  จัดงาน Grand Opening ฉลองสาขาใหม่ร้านลอว์สัน108 สาขาสีลม พร้อมด้วยเมนูใหม่ที่ไม่มีที่ไหนมาก่อนพร้อมให้ทุกคนได้ลองแล้ววันนี้

ลอว์สัน108 สาขาสีลม เป็นร้านสาขาแบบ Flagship store มาพร้อมสินค้าที่หลากหลาย และแปลกใหม่ ไม่เคยมีที่สาขาไหนมาก่อน พร้อมด้วยการเสริมภาพลักษณ์ให้ทันสมัยด้วยการใช้ Digital Menu จำนวนมากภายในร้าน ให้บรรยากาศของความเคลื่อนไหว ช่วยดึงดูดความสนใจทุกสายตาที่ผ่านไปมาในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี

ดีไซน์เนจ (ไทยแลนด์) ขอขอบคุณ คณะผู้บริหาร และทีมงานที่ได้ให้เราได้มีส่วนร่วมในการใช้สื่อดิจิทัลเพื่อช่วยเพิ่มความสนใจ ดึงดูดสายตา และเพิ่มยอดขาย ด้วยจอ Digital Signage พร้อมระบบบริหารจัดการสื่อจากส่วนกลางด้วย dSiGNAGE CLOUD ที่สามารถปรับเปลี่ยนสื่อได้ตลอดเวลา รวมถึงการจัดการล่วงหน้าก็ทำได้อย่างง่ายดาย

เราได้ออกแบบ Display Solution ด้วยการเลือกใช้สินค้าคุณภาพสูงจาก Samsung Smart Signage ที่ครอบคลุมทุกการใช้งานให้กับลูกค้าอย่างคุ้มค่าที่สุดดังนี้

1. จอคุณภาพสูง  Digital Menu Board สำหรับโซนคาเฟ่ แสดงสื่อเมนู ราคาได้อย่างคมชัด พร้อมแสดงโปรโมชั่นสินค้าไปพร้อมกัน เพิ่มยอดขายได้ทันที

2. จอ Digital Signage ติดตั้งเรียงต่อกันจำนวน 3 จอ พร้อมระบบ Sync Content ที่ช่วยให้จอทั้ง 3 จอเล่นสื่อได้พร้อมกันเสมือนจอเดียวกัน ช่วยให้ได้สื่อที่แปลกใหม่ ดึงดูดความสนใจได้ดี ที่สำคัญใช้งานง่ายมาก เพราะ Digital Signage Solution ที่เราออกแบบไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ หรือ Signage Box มาต่อพ่วง

3. จอ Digital Signage สำหรับโฆษณาสินค้าโดยเฉพาะ ติดตั้งบริเวณ Shelf ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าโดยตรง

ทั้งหมดนี้สามารถจัดการได้ผ่านส่วนกลางด้วย dSiGNAGE CLOUD สามารถเปลี่ยนสื่อโฆษณาได้ตลอดเวลาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนสื่อ และที่สำคัญค่าใช้จ่ายในการใช้งานเริ่มต้นใช้งานระบบไม่สูง

สุดท้ายทางทีมดีไซน์เนจเองก็ไม่พลาดที่จะต้องลิ้มลองกับเมนูที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้นคือ “L チキ Fried Chicken 🐥” อร่อย ฉ่ำ แต่ยังกรอบจุ้ยส์มาก เหมือนกินที่ญี่ปุ่น! มีให้เลือกด้วยกัน 2 รสชาติ อร่อยทั้งคู่ ท่านใดอยู่ใกล้ๆ ผ่านไปมาอย่าลืมแวะไปใช้บริการกันได้ พร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีดีจากลอว์สันได้ที่ Lawson108