Before..

head-scratching Visibility..

จินตนาการถึงป้ายโปสเตอร์โฆษณาแบบเดิมๆ ที่ติดตามหน้าร้านทั่วๆไป ทั้งน่าเบื่อ ไม่น่าสนใจ สกปรกเลอะเทอะ โปรโมชั่นล้าสมัย และที่สําคัญ..ไม่มีลูกค้าอ่าน! นั่นคือภาพพจน์ร้านที่ดูไม่ดีในสายตาลูกค้า ยิ่งกว่านั้นร้านก็เสียโอกาสขายสินค้าเพราะ ลูกค้าไม่รู้ว่าคุณกําลังจัดโปรโมชั่นอะไรอยู่

After..

eye-catching Visibility..

ด้วยความสามารถของ Digital Signage ในการแสดงสื่อโฆษณาได้หลากหลายรูปแบบในหน้าจอเดียวกัน เช่น คลิปวีดีโอ ภาพนิ่งสไลด์โชว์ ตัวหนังสือวิ่ง Web Page หรือ อนิเมชั่นต่างๆ ที่ดึงดูดสายตาของลูกค้าได้ดีกว่าป้ายทั่วๆไป ช่วยสร้างภาพพจน์ให้ร้านคุณโดดเด่นเหนือกว่าร้านข้างเคียง และเพิ่มโอกาสในการขายจากโปรโมชั่นล่าสุดที่ลูกค้าเห็นจากจอ Signage ของคุณ

Before..

slow & costly Content Update..

ทุกครั้งที่มีการแนะนําสินค้าหรือแจ้งโปรโมชั่นใหม่ที่หน้าร้าน นั่นหมายถึงงานมากมายที่ชวนปวดหัว ทั้งเวลาในการออกแบบ การสั่งพิมพ์โปสเตอร์ ขั้นตอนในการส่งไปยังสาขา ต้องคอยแจ้งและติดตามพนักงานให้ติดป้ายตามวันเวลาที่กําหนด นั่นย่อมหมายถึง..งานและค่าใช้จ่ายที่มากมายตามสาขาที่มากขึ้น

After..

cost-efficient & fast Content Update..

ด้วยความสามารถของ Digital Signage ในการสร้างสื่อโฆษณาได้ด้วยตัวคุณเอง คุณจึงเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ทันที ไม่ว่าจะกี่ครั้ง จะบ่อยแค่ใหนจะสาขาใด ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเติมมั่นใจได้ว่า..สื่อโฆษณาและโปรโมชั่นที่คุณต้องการให้ลูกค้าทราบนั้น จะปรากฎพร้อมกันที่หน้าร้านของคุณทุกสาขาอย่างแน่นอน

Before..

ongoing Cost & Expense..

เจ้าของธุรกิจทราบดีถึงค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นในการทําสื่อการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายที่หน้าร้านโปสเตอร์ที่หมดโปรแล้วแต่ยังติดอยู่ กระจกร้านที่เล็กกว่าจํานวนป้ายที่ต้องติด ใบปลิวที่พิมพ์เกินเหลือแจกทุกครั้ง ยังไม่นับโปรโมชั่นที่พิมพ์ราคาหรือลงรูปสินค้าผิด นั่นหมายถึง ความสูญเสียที่ไม่ควรเกิดขึ้น ได้เวลาเปลี่ยนปัญหาเหล่านี้..ให้เป็นโอกาสในการขาย!

After..

one-time investment, Long Term Value

ด้วยราคาของ Digital Signage ที่ถูกลงอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความสามารถที่มากขึ้นจึงทําให้เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าสื่อโฆษณาแบบอื่นๆ เพราะทั้งเพิ่มยอดขายจากโปรโมชั่นที่ได้ผล และยังลดค่าใช้จ่ายเช่นที่พบในการทําสื่อการตลาด แบบเดิมๆ ยิ่งกว่านั้นด้วยความสามารถในการบริหารจัดการจากส่วนกลาง ทําให้ไม่ต้องใช้พนักงานดูแล และไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเหมือนในระบบอื่น หากสาขาใดมีปัญหาก็สามารถรู้ได้ทันที

คุณพร้อมจะเปลี่ยนหรือยัง?

ปรึกษาเราได้ ก่อนตัดสินใจ ฟรี!

Line : @dsignage | Tel. 02-1071545 , 08-7667-3913

หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง ก่อนตัดสินใจ