digital signage สำหรับร้านทอง

ทำไม? ธุรกิจร้านทองยุคใหม่ ต้องใช้จอ Digital Signage

ก่อนอื่นหากท่านยังไม่รู้จักจอ Digital Signage เราขอแนะนำให้ท่านอ่านบทความต่อไปนี้ก่อนครับ

จอ Digital Signage คืออะไร ต่างจาก TV บ้านอย่างไร?

8 ความเข้าใจผิดเกี่ยว Digital Signage

หมดยุคสมัยแล้วสำหรับร้านทองแบบเดิมๆ

digital signage สำหรับร้านทอง คืออะไร ถ้าเราเดินห้างสรรพสินค้าเป็นประจำ ไม่ว่าจะห้างเล็กหรือห้างใหญ่ วันนี้กับอดีตที่ผ่านมาเราจะเห็นข้อแตกต่างอย่างชัดเจนเกี่ยวกับธุรกิจร้านขายทองรูปพรรณ นั่นคือร้านขายทองสมัยนี้เริ่มมีการพัฒนาร้านของตัวเองให้ดูดี และย้ายเข้ามาอยู่ในห้างและขยายสาขาอย่างรวดเร็ว

เราเห็นว่าการเติบโตนี้เป็นสิ่งที่ดี เราจึงคิดโซลูชั่นสำหรับร้านทองโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์การทำงานให้ทันยุค ทันสมัย รวดเร็ว และถูกต้อง ไม่พอยังต้องคุ้มค่าและได้ประโยชน์สูงสุดอีกด้วย มาดูกันครับว่าจอ Digital Signage สำหรับร้านทอง จะช่วยอะไรร้านทองสมัยใหม่ได้บ้าง?

หมดยุคสมัยของการพิมพ์กระดาษ ติดกระจก เพื่อบอกราคาทอง ทำให้หน้าร้านดูรก และไม่น่าสนใจ อีกทั้งยังสิ้นเปลืองอีกด้วย

โชว์ภาพทองรูปพรรณ ทองคำลวดลายต่างๆ ได้อย่างง่าย ทั้งภาพนิ่ง วิดีโอ สไลด์โชว์ รวมถึงใส่เสียงเพลง mp3 ประกอบได้อีกด้วย

นอกจากโชว์ผลงานทองคำรูปพรรณที่ร้านคุณไม่เหมือนใครแล้ว ยังสามารถแย่งเพียงบางส่วนของหน้าจอเพื่อแสดงราคาซื้อขายทองคำได้อย่างอิสระ

*ห้างเพชรทองเกษตร เลือกใช้จอ Digital Signage กับเราเพื่อเปลี่ยนราคาทอง และโชว์สื่อโฆณาของร้าน

ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่ม แม้ราคาทองจะเปลี่ยนแปลงบ่อยมากแค่ไหนก็ตาม ส่วนของการแสดงผลราคาทองคำสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ตามที่คุณกำหนด

*ร้านทองศรีสมบูรณ์ เลือกใช้จอ Digital Sigange เพื่อโฆษณาโปรโมชั่น และบอกราคากับลูกค้าแทนป้ายกระดาษ ห้นหน้าออกนอกร้านให้ผู้ที่เดินผ่านไปมาได้เห็นอีกด้วย

แล้วถ้าร้านทองมีหลายสาขาทั่วประเทศจะทำยังไง?

หากธุรกิจร้านทองของคุณกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และไม่มีทีท่าว่าจะหยุด Digital Signage จะช่วยลดปัญหาการควบคุมราคาทองของสาขาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ด้วยระบบ dSiGNAGE CLOUD* ระบบที่จะช่วยลดปัญหาข้อมูลแต่ละสาขาไม่เหมือนกัน คุณสามารถเชื่อมต่อไปยังหน้าจอของสาขาได้จากที่ไหนก็ได้ในโลก เพียงมีอินเตอร์เน็ต ดูรายละเอียดระบบ dSiGNAGE CLOUD

คุณสามารถควบคุมการเปลี่ยนราคาทองได้ทุกสาขาผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ทุกสาขาของคุณจะราคาเท่ากัน มาตรฐานเดียวกัน ลดความผิดพลาดจากการสื่อสารระหว่างพนักงาน และลดเวลาในการอัพเดตข้อมูล

หมดปัญหาพนักงานเขียนราคาไม่ถูก จนอาจทำให้เกิดปัญหากับลูกค้า หากเป็นแบบนั้นอาจทำให้ภาพลักษณ์ของร้านคุณเสียหายได้

นอกจากประโยชน์ในเรื่องของการเปลี่ยนราคาทองคำแล้ว คุณยังสามารถประกาศข่าวสาร แจ้งโปรโมชั่นของร้านคุณไปยังลูกค้าได้ตลอดเวลา โดยสามารถกำหนดให้แต่ละสาขามีโปรโมชั่นที่แตกต่างกัน หรือเหมือนกันได้

แยกข่าวสาร ราคา โปรโมชั่นต่างๆ แยกกันแต่ละสาขาได้อย่างอิสระ คุณไม่จำเป็นต้องกำหนดทุกสาขาเหมือนกันก็ได้

สุดท้ายการใช้พนักงานเพื่อดูแลจอแสดงผลเป็นเรื่องน่าปวดหัว ระบบของเราจึงหาทางแก้ไขมาให้คุณแล้ว เพราะระบบของเราสามารถทำงานได้อัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้คน ทุกจอ ทุกสาขาจะ เปิด/ปิด ตามเวลาที่กำหนด และเล่นสื่อโฆษณาโดยทันที

ระบบ dSiGNAGE CLOUD ทำให้คุณลดค่าใช้จ่ายด้านพนักงานดูแล เพราะเรามีทีมงานดูแลระบบหลังบ้านให้ และระบบ Cloud จะทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่ล่มในเวลาที่คุณกำลังใช้งาน

ผลงานบางส่วนของเรา

สุขภาพดีสุดสุดที่ Lemon Farm แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพกับความลงตัวด้านดิจิทัลด้วยป้ายโฆษณา Digital Signage

สุขภาพดีสุดสุดที่ Lemon Farm แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพกับความลงตัวด้านดิจิทัลด้วยป้ายโฆษณา Digital Signage

อีกหนึ่งผลงานจากดีไซน์เนจกับร้าน Lemon Farm ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพครบวงจร เดิมทีนั้นร้านเลม่อนฟาร์มได้มีการใช้งานตัวจอ Digital Signage อยู่แล้ว ซึ่งเป็นการเริ่มทดลองใช้กับผู้ให้บริการอื่น และระหว่างการใช้งานก็เกิดปัญหาต่างๆ...

Le lys Clinic คลินิกเสริมความงาม เลือกใช้จอประชาสัมพันธ์ BusinessTV พร้อม iSign application ที่คุ้มค่ากว่าทีวีบ้านทั่วไป

Le lys Clinic คลินิกเสริมความงาม เลือกใช้จอประชาสัมพันธ์ BusinessTV พร้อม iSign application ที่คุ้มค่ากว่าทีวีบ้านทั่วไป

Le lys Clinic คลินิกเสริมความงามครบวงจร พร้อมให้บริการแล้วกับสาขา Grand Rama 9 ชั้น 2 (The Ninth tower) เป็นสาขาที่เปิดใหม่ ยิ่งใหญ่ อลังการ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ ที่ร้านเลือกใช้จอประชาสัมพันธ์ขนาดใหญ่ถึง 75" แบบ Business TV พร้อม iSign application...

Carlton Hotel เลือกใช้สื่อประชาสัมพันธ์ดิจิทัลแบบ OneKiosk เสริมภาพลักษณ์ให้ทันสมัย เพิ่มการดึงดูดความสนใจ

Carlton Hotel เลือกใช้สื่อประชาสัมพันธ์ดิจิทัลแบบ OneKiosk เสริมภาพลักษณ์ให้ทันสมัย เพิ่มการดึงดูดความสนใจ

Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวย่านสุขุมวิท กรุงเทพฯ กับการออกแบบสุดหรูหรา มีเอกลักษณ์ พร้อมผสานรวมเทคโนโลยีให้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว เสริมภาพลักษณ์ความเป็น Digital Hotel ด้วย "OneKiosk Digital Signage"...

สนใจติดต่อ

บริษัท ดีไซน์เนจ (ไทยแลนด์) จำกัด

16/5 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 45 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

โทร. 0-2107-1545

Line : @dsignage

E-Mail : sales@dsignage.co.th

เพิ่มเพื่อน