ลูกค้าต้องการจอสำหรับแสดงราคาทองคำ โดยติดตั้งผ่านกระจกหน้าร้าน หันหน้าจอออกไปยังถนน

หลังจากที่ทางทีมดีไซน์เนจ ได้รับโจทย์จากลูกค้ามา ซึ่งคนทั่วไปมักคิดว่าใช้จออะไรก็ได้ แต่ในความจริงนั้นหากเราใช้จอทีวีบ้านทั่วไปมาติดตั้งจะพบว่าแสงสว่างจากภายนอกที่สูงมากๆ และยังต้องผ่านกระจกอีกหนึ่งชั้น จะทำให้ผู้คนที่ผ่านไปมา ด้านหน้าร้านไม่สามารถมองเห็นสื่อที่แสดงบนจอได้เลย

ทางทีมดีไซน์เนจเราทราบดีถึงปัญหาเหล่านี้ จึงได้แนะนำจอเฉพาะทางสำหรับติดผ่านกระจกโดยเฉพาะ ซึ่งมีความสว่างสูงกว่าทีวีทั่วไป กว่า 10 เท่า เท่านั้นยังไม่พอหน้าจอยังออกแบบพิเศษเคลือบสารกันเงาสะท้อนจากกระจก ทำให้สามารถมองเห็นภาพได้ชัดเจน เราเลือกจอ Samsung ประเภท Semi-outdoor ออกแบบสำหรับติดตั้งแบบ Window Display โดยเฉพาะขนาด 55 นิ้ว

จอแสดงราคาทองคำอัตโนมัติ ห้างทองจินดา

เมื่อจอแสดงผลดีระบบจัดการการแสดงผลต้องดีด้วย

เราคือที่ 1 เรื่องระบบแสดงราคาทองคำอัตโนมัติบนจอ Digital Signage

นอกจากหน้าจอที่ดีแล้ว เราจำหน่ายครบทั้งโซลูชั่น เพื่อลูกค้าจะได้ไม่มีปัญหาให้ปวดหัวอีกต่อไป เพราะระบบแสดงราคาทองคำอัตโนมัติ GoldSign App จาก dSiGNAGE ที่สามารถแสดงราคาทองคำอัตโนมัติปรับเปลี่ยนตามสมาคมค้าทองคำแบบเรียลไทม์ ลูกค้าที่ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่า ราคาที่แสดงออกไปหน้าร้านจะเป็นราคาที่ถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็วทันเหตุการณ์ จึงช่วยเพิ่มโอกาสทางการขายให้ลูกค้าได้มากขึ้น โดยระบบของเราไม่ต้องต่อคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ใดๆ เพิ่มเติม

แต่แค่นี้ยังไม่พอ ระบบของเราสามารถจะแสดงสื่อโฆษณาพร้อมราคาทองในจอเดียวกันได้ด้วย สามารถเล่นได้ทั้งภาพนิ่ง สไลด์โชว์ วิดีโอ ซึ่งการใช้งานก็ง่ายมากๆ

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้เลย

Line : @dsignage

Tel : 0-2107-1544

Email : sales@dsignage.co.th

หรือแชทที่มุมล่างของหน้าเว็บเลย

จอแสดงราคาทองคำอัตโนมัติ ห้างทองจินดา
จอแสดงราคาทองคำอัตโนมัติ ห้างทองจินดา
จอแสดงราคาทองคำอัตโนมัติ ห้างทองจินดา
จอแสดงราคาทองคำอัตโนมัติ ห้างทองจินดา