Hidaka YooKoo โรงงานอุตสาหกรรมบ่อวิน เลือกใช้จอ OneKiosk เพื่อใช้ในการแสดงข้อมูลของบริษัท ประชาสัมพันธ์กิจกรรม และบริการของบริษัททั้งหมด ติดตั้งบริเวณแผนกต้อนรับ ช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับโซนต้อนรับแขก และช่วยให้ข้อมูลกับผู้เยี่ยมชมโรงงานได้ดี

นอกจากการประชาสัมพันธ์ข้อมูลแล้ว ทางบริษัทยังแบ่งส่วนหน้าจอเพื่อแสดงข้อมูลพลังงานจากระบบโซล่าเซลล์ ที่ทาง Hidaka YooKoo ได้ติดตั้งในโรงงานแบบ Real-time ส่งเสริมภาพลักษณ์และเป้าหมายขององค์กรในการเป็นอุตสาหกรรมสีเขียว การช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

ทีมดีไซน์เนจ ได้มีส่วนรวมในการช่วยทาง Hidaka YooKoo พัฒนาการแสดงข้อมูลระบบพลังงานแบบ Real-time บนจอ Digital Signage ซึ่งไม่สามารถแสดงได้บนจอทั่วไป โดยไม่ต้องอาศัยคอมพิวเตอร์ต่อพ่วง ช่วยให้ดูแลรักษาง่าย ค่าใช้จ่ายน้อย และประหยัดพลังงาน และเพิ่มความสวยงามมากขึ้นด้วยการนำจอ Digital Signage ซึ่งมีความสว่างสูง หน้าจอตัดเงาสะท้อน มาใส่ตู้ Kiosk ที่ทางทีมดีไซน์เนจได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้บริการช่วยเพิ่มความหรูหรา และดึงดูดความสนใจได้มากกว่าการติดจอแบบเดิมขึ้นอีก โดยทางฮีดากาได้เลือกตู้คีออสขนาด 55 นิ้ว ขนาดใหญ่พอดีกับห้องรับรอง จัดวางได้ง่ายด้วยตู้คีออสของเรามีล้อเลื่อน

ทีมดีไซน์เนจ ขอขอบคุณ คณะผู้บริหารและทีมงาน Hidaka YooKoo ที่ได้มอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการจากเรา เราได้จัดส่ง ติดตั้ง และสอนการใช้งาน ครบจบทุกขั้นตอน ลูกค้าพร้อมใช้งานได้ทันที สะดวก ง่าย ไม่วุ่นวายเหมือนระบบอื่นๆ