บริษัท บ้านโป่งทาปิโอก้า จำกัด (Banpong Tapioca) ผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านการผลิตและแปรรูปแป้งมันสำปะหลัง เลือกใช้ Solution จอห้องประชุม dSiGNAGE reWork สำหรับ Office ใหม่ ยกระดับการทำงานและการประชุมให้ทันสมัยแบบเต็มรูปแบบ

เนื่องด้วยบริษัท บ้านโป่งทาปิโอก้า จำกัด ได้มีการสร้าง Office สำนักงานใหม่ และมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายในองค์กร จึงได้เลือกใช้ Solution จอห้องประชุมจาก dSiGNAGE ที่ช่วยให้การ Collaboration ของบุคลากรภายในองค์กร และการประชุมกับนักลุงทุนต่างชาติมีประสิทธิภาพ และง่ายดายมากยิ่งขึ้น

สำหรับการ Collaboration และ Brainstorming ทางบริษัทฯ ได้เลือกใช้จอ Samsung Flip Interactive Whiteboard พร้อม Windows Edition ขนาด 75 นิ้ว ใช้งานบริเวณโถงกลางของบริษัท ทีมงานสามารถเขียนออกไอเดีย และ Present งานร่วมกันได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากนั้น ยังสามารถ Online Conference กับทีมงานต่างประเทศได้

แหล่งที่มา: https://www.innolifethailand.com/?p=18565 

สำหรับห้องประชุมขนาดใหญ่ ทางบริษัทฯ เลือกใช้จอ LG Standard Display ขนาด 86 นิ้ว สำหรับประชุมกับคณะผู้บริหารและ Present งาน ทีมงานสามารถแชร์หน้าจอ Laptop ด้วย One:Quick Share USB Dongle โดยไม่ต้องพึ่งสาย HDMI

สำหรับห้องประชุมขนาดกลาง เป็นจอ Samsung Business TV ขนาด 65 นิ้ว

LG Standard Display ขนาด 86 นิ้ว พร้อม LG One:Quick Share USb Dongle

Samsung Business TV ขนาด 65 นิ้ว

ขอขอบคุณบริษัท บ้านโป่งทาปิโอก้า จำกัด ที่วางใจและเลือกใช้สินค้าและบริการของ dSiGNAGE

สำหรับท่านใดที่สนใจจอห้องประชุม สามารถอ่านรายละเอียดสินค้าได้ที่ dSiGNAGE reWork หรือสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลกับ dSiGNAGE ได้ทุกช่องทางการติดต่อ