เปิดตัว Samsung Flip Pro จอ Interactive สำหรับห้องประชุมและการเรียนการสอน ที่ทำได้มากกว่าการขีดเขียน มีทั้งขนาด 55″, 65″, 75″ และ 85″ แล้ว Samsung Flip Pro แตกต่างจาก Samsung Flip รุ่นอื่นๆ อย่างไร? บทความนี้ dSiGNAGE reWork Team จะขออธิบายว่า Samsung Flip Pro แตกต่างจาก Samsung Flip 2 และ Samsung Flip 3 อย่างไรบ้าง

  • เพิ่ม USB-C Port: ตัดช่องต่อ HDMI Out ออกและเพิ่มช่องต่อ USB-C ที่สามารถแชร์หน้าจอ, ชาร์ตไฟ และควบคุมหน้าจอของ Laptop บนจอ Flip ได้* 
  • ระบบสัมผัสที่ดีกว่าเดิม: เขียนได้สมูทและลื่นไหลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • SmartView+: Feature สำหรับการแชร์หน้าจอหลายอุปกรณ์พร้อมกัน ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อสูงสุด 50 อุปกรณ์ Samsung Flip 3 สามารถแสดงหน้าจอพร้อมกันได้สูงสุด 4 อุปกรณ์ และ Samsung Flip Pro ได้สูงสุด 6 อุปกรณ์ (SmartView+ ไม่มีใน Samsung Flip 2)
  • File Browser: เพิ่มเมนู File Browser สำหรับจัดเก็บไฟล์ไว้ในตัวจอ สะดวกสำหรับการ Present งาน ไม่ต้องนำคอมพิวเตอร์ติดตัวมาตลอด (File Browser มีอยู่ใน Samsung Flip 3 เช่นกัน)
  • เครื่องมือทางคณิตศาสตร์ เช่น ไม้บรรทัด ครึ่งวงกลม (เครื่องมือทางคณิตศาสตร์ไม่มีใน Samsung Flip 2)
  • ขอบจอสีขาว และมีหูจับสำหรับเคลื่อนย้าย: Samsung Flip Pro ทุกขนาดมีขอบจอสีขาว และขนาด 75″ และ 85″ มีหูจับทางด้านหลัง (Samsung Flip 2 เป็นสีขาว และ Samsung Flip 3 เป็นสีดำ)

*ยกเว้น macOS และ iOS ไม่สามารถใช้งานการสัมผัสได้

การใช้งานนอกเหนือจากนั้น ยังคงเหมือนกันกับ Samsung Flip 2 และ 3 สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เพจ Samsung Flip 2 และ Samsung Flip 3

สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจจอ Interactive สำหรับการประชุมและการเรียนการสอน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการติดต่อ หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Flip Pro