มาตามคำเรียกร้อง! Solution ใหม่ของจอ Interactive ที่ทาง dSiGNAGE จะนำเสนอ นั่นคือ Samsung Flip Windows Edition สำหรับการประชุมและการเรียนการสอน ที่แตกต่างจาก Samsung Flip แบบที่ผ่านมา ฉีกทุกข้อจำกัดเดิมๆ ที่เคยมี และรองรับการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ในบทความนี้ dSiGNAGE reWork จะมาอธิบายว่า Solution ของเราว่าเป็นอย่างไร และมีข้อดีอย่างไรบ้าง

Samsung Flip Windows Edition Solution ใหม่ของจอ Interactive ที่ใช้งานร่วมกับ OPS (Open Pluggable Specification) ระบบปฏิบัติการ Windows เป็นคอมพิวเตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับงาน Interactive โดยเฉพาะ และเป็นอุปกรณ์เสริมที่นำมาต่อเข้าหลังจอ Samsung Flip ด้วย Slot พิเศษ โดยปกติแล้ว ถ้าไม่มี OPS จอจะมีหน้าที่เป็นเพียงกระดาน Whiteboard อิเล็กโทรนิคส์ ที่ผู้ใช้งานสามารถขีดเขียน และแชร์ข้อมูลไปยังผู้อื่นได้

แต่หากใช้งานร่วมกับ OPS คุณจะได้รับประโยชน์และ Feature อีกหลายอย่าง นั่นคือ:

  • รองรับการใช้งานที่มากกว่าเดิม: เมื่อมี Windows แล้ว ผู้ใช้งานสามารถติดตั้ง Video Conference App หรือ Software ต่างๆ ได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังรองรับการต่อกล้องและไมโครโฟนสำหรับ Conference ได้ แตกต่างจากที่ผ่านมาที่รองรับเฉพาะการขีดเขียนและไม่มีระบบ Windows
  • OPS ปิดเปิดอัตโนมัติตามจอ: เมื่อเปิดจอ Samsung Flip แล้ว OPS จะพร้อมใช้งานทันที โดยไม่ต้องกดเปิดที่ OPS อีกครั้ง และจะปิดให้อัตโนมัติเมื่อผู้ใช้งานปิดจอ
  • เปิดไฟล์จาก Google Workspace หรือ Office 365: สามารถเปิดไฟล์การประชุมหรือ Presentation จาก Platform ต่างๆผ่าน Browser ได้
  • แชร์หรือส่งเอกสารได้หลากหลายวิธี: สามารถส่งเอกสารทางอีเมล, อัพโหลดเอกสารขึ้น Platform ของบริษัท หรือแม้แต่การพิมพ์ผ่าน Network
  • ทนทานและใช้งานง่าย: จอ Samsung Flip และ OPS เป็นสินค้าแบบ Business Grade ที่ทนทาน ใช้งานง่ายและรองรับการใช้งานต่อเนื่อง

Samsung Flip Windows Edition รองรับการใช้งานเฉพาะกับจอขนาด 75 และ 85 นิ้ว สามารถดูรายละเอียดของ Solution และสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เพจ Samsung Flip Windows Edition

ตัวอย่างการใช้งานจริง

 สามารถสอบถามข้อมูลพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ทุกช่องทางการติดต่อ!