WALTZ ช็อปแว่นตาระดับพรีเมียมแถวหน้าของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 16 ปี ภายใต้คอนเซปต์ กับ “WALTZ The Thriving Heritage” พร้อมให้ชมแล้วที่สยามพารากอน ชั้น 2

ร้านแว่นตาระดับพรีเมี่ยม ปรับปรุงโฉมหน้าร้านใหม่พร้อมเลือกใช้จอ Digital Signage ขนาด 24″ เพื่อแสดงสื่อโฆษณาแบบดิจิทัล เข้ากับยุคสมัย พร้อมได้ความหรูหรา และความ Luxury จากจอแบบ Business grade ที่ให้ภาพสว่าง คมชัด และสีสัน สวยสด สมจริง ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี

เข้ากันได้อย่างลงตัวกับตู้โชว์แว่นตาดีไซน์หรูที่ออกแบบให้ฝังจอเข้าไปแนบเนียนกับพื้นผนัง เมื่อมองแล้วสบายตา ดูหรูหรา เรียบร้อย และลงตัวสุดๆ

เบื้องหลังความอลังการของการผสานรวมระหว่างความเป็นดิจิทัล และแว่นตาเวิลด์คลาส ถูกควบคุมจากส่วนกลางด้วยระบบ dSiGNAGE CLOUD ที่ออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้งาน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด โดยผู้ใช้งานสามารถจัดการส่งสื่อโฆษณาจากที่ใดก็ได้ สามารถจัดการสื่อโฆษณาล่วงหน้า Schedule ได้ และสามารถที่จะตรวจสอบ Monitoring ได้อย่างรวดเร็ว จากออฟฟิศ

สุดท้ายนี้ ดีไซน์เนจ ขอเชิญทุกท่านร่วมชมสินค้าแว่นตาระดับเวิลด์คลาส ได้ที่ร้าน WALTZ สยามพารากอน ชั้น 2