วราภรณ์ ซาลาเปา แบรนด์ขนมที่ครองใจผู้คนทุกเพศทุกวัย ด้วยความใส่ใจในการผลิต คุณภาพสินค้า และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับสโลแกน  “อิ่มง่าย…ง่าย อร่อยนุ่ม…นุ่ม” ที่วันนี้มีจำนวนสาขาพร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯ

ด้วยความที่เป็นขนมที่ทานง่าย และทานได้ทุกเวลา ทำให้แบรนด์วราภรณ์ ซาลาเปา ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ร้านซาลาเปาวราภรณ์ได้ขยายสาขาเพื่อรองรับความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ทำให้การบริหารจัดการสื่อโฆษณา และสื่อประชาสัมพันธ์หน้าร้าน มีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น มีค่าใช้จ่ายในการจัดการกับสื่อโฆษราแบบเดิมที่ใช้ป้ายกระดาษสูงขึ้น ทางผู้บริหารได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ จึงได้สนใจใน Digital Signage Solution จากทางดีไซน์เนจ เพื่อนำมาช่วยงานบริหารสื่อโฆษณาให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมลดค่าใช้จ่ายลง

โดยทางดีไซน์เนจ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบโซลูชั่น การให้บริการ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการสื่อโฆษณาของร้านซาลาเปาวราภรณ์ ช่วยสื่อโฆษณาของส่วนกลาง ถูกจัดส่งไปยังพื้นที่สาขาต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็ว

สำหรับคุณสมบัติหลักในโซลูชั่นสำหรับร้านซาลาเปาวราภรณ์ มีดังนี้

  • ใช้จอโฆษณา Digital Signage แท้เป็นจอสำหรับธุรกิจโดยเฉพาะ ที่ให้ความสว่างสูงกว่าทีวีบ้านทั่วไป โดยการมีความสว่างสูงกว่านั้น ช่วยให้สื่อโฆษณาเรามองเห็นได้ชัดเจน แม้จะอยู่พื้นที่ติดตั้งที่มีสภาพแสงแวดล้อมสูง
  • หน้าจอตัดเงาแสงสะท้อน ช่วยให้สื่อโฆษณาคมชัด โดดเด่น ไม่ถูกบดบังด้วยเงาต่างๆ เช่น เงาจากกระจกหน้าต่าง ประตู เป็นต้น
  • หน้าจอสำหรับธุรกิจโดยเฉพาะ ทนทานกว่า รองรับการเปิดต่อเนื่อง 24/7 รับประกันนานถึง 3 ปีเต็ม On-site Service ตรงนี้จะช่วยให้ทางลูกค้าประหยัดในเรื่องของพนักงานดูแลได้มาก
  • มาพร้อมด้วยระบบบริหารจัดการ Content จากส่วนกลาง ที่สามารถกำหนด วัน เวลา (Schedule) และสื่อโฆษณาให้เล่นตามต้องการได้อัตโนมัติ
  • สามารถกำหนดแยกสื่อโฆษณาแต่ละสาขา แต่ละจอ ได้อย่างอิสระจากกัน ช่วยให้ทีมการตลาดทำงานง่ายขึ้น
  • กำหนดเวลา เปิด/ปิด (Timer On/Off) ช่วยประหยัดพลังงาน ไม่ต้องกังวลว่าพนักงานจะลืมเปิดปิดจอ

ดีไซน์เนจ ขอขอบพระคุณคณะผู้บริหารและทีมงาน วราภรณ์ ซาลาเปา ที่ได้มอบความไว้วางใจ เลือกใช้จอโฆษณา Digital Signage จากเรา พร้อมด้วยระบบบริหารจัดการสื่อจากส่วนกลาง dSiGNAGE CLOUD